Top 10+ những chiếc tai nghe dễ thương, cute nhất hiện nay

Một sản phẩm tai nghe đáng để chúng ta sở hữu không chỉ cần có chất lượng âm thanh hoàn hảo mà ngoại hình chiếc tai nghe cũng rất quan trọng. Bên cạnh các sản phẩm tai nghe có ngoại hình bắt mắt, hầm hố, mạnh mẽ,… phù hợp với phái mạnh thì những chiếc tai nghe dễ thương, cute luôn thu hút được những người yêu thích sự đáng yêu đặc biệt là những cô nàng xinh đẹp. Hãy cùng Review Tai Nghe khám phá thêm về Top 10 những chiếc tai nghe dễ thương, cute nhất hiện nay nha.

Top 10 tai nghe dễ thương, cute nhất 2022

1. Tai Nghe chụp tai Bluetooth Hoco W27

tai nghe dễ thương

Tai Nghe chụp tai Bluetooth Hoco W27 là một trong những dòng sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, nổi trội nhất của thương hiệu Hoco. Chiếc tai nghe Hoco W27 với kiểu dáng hình con mèo dễ thương, cute trong phối màu hồng xinh xắn. Kèm theo đó, trên tai nghe hãng còn tích hợp thêm dải đèn LED độc đáo làm nổi bật thiết kế và cũng làm tăng sức hút cho W27 trong mắt người nhìn.

Em tai nghe này được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp, không mùi và có thể chịu tác động của ngoại lực khá tốt. Phía ngoài sản phẩm được bọc thêm một lớp da đệm mềm mại, êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cho người đeo. Sản phẩm còn có thể gấp gọn nhờ các rãnh gấp khúc trong khung tai nghe.

Một điểm cộng dành cho Hoco W27 là sản phẩm được kết nối với Bluetooth V5.0 hiện đại, tiên tiến cho phép người dùng kết nối không dây với nguồn phát trong phạm vi lên tới 10m và cũng giúp cho đường truyền được ổn định hơn.

Ngoài ra, chiếc tai nghe Hoco W27 còn được tích hợp thêm Micro và bộ điều khiển ngay trên tai nghe giúp chúng ta có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh và nhận cuộc gọi.

Còn về âm thanh của sản phẩm, không quá xuất sắc nhưng với mức giá tầm trung thì mình thấy em này cũng khá hợp lý đó. Cả 3 dải âm đều được cân bằng, chân thực đặc biệt là âm Bass mạnh mẽ, trầm ấm.

Thương hiệuHocoTrọng lượng182g
Model W27Tính năng vượt trội Cách âm tốt, tùy chỉnh dễ dàng, kết nối Bluetooth 5.0
Chất liệuNhựa, đệm cao suLoại sản phẩmOn-ear không dây
Màu sắcHồngThời lượng pinTai nghe 5 giờ
Thời gian chờ 200 giờ

2. Tai nghe Riwbox XBT-80

Tai nghe Riwbox XBT-80 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần bắt mắt, dễ thương trong phối màu xanh pha tím. Với kiểu dáng đóng, ôm sát vào đôi tai người nghe giúp cho sản phẩm có thể loại bỏ tốt các tạp âm từ bên ngoài môi trường.

Chiếc tai nghe Riwbox XBT-80 này được gia công từ chất liệu kim loại kết hợp nhựa cao cấp có thể chịu tác động của ngoại lực tốt, độ bền cao. Phía ngoài sản phẩm được bọc thêm một lớp da đệm mềm mại, êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cho người đeo kể cả với thời gian sử dụng cao.

Em tai nghe này vừa được kết nối có dây vừa không dây mang đến nhiều tiện ích cho người nghe. Kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại giúp cho quá trình kết nối được diễn ra nhanh hơn, dễ dàng hơn và cũng giúp cho đường truyền được ổn định hơn.

Sản phẩm còn được tích hợp thêm Micro có độ chi tiết cao và bộ điều khiển nút bấm vật lý ngay trên tai nghe giúp chúng ta có thể dễ dàng tùy chỉnh âm lượng âm thanh và nhận cuộc gọi rảnh tay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thời lượng pin sử dụng khá cao lên tới 13 giờ sử dụng liên tục và 15 giờ ở chế độ đàm thoại.

Riwbox XBT-80 mang đến một dải âm cân bằng, âm Bass trầm ấm, mạnh mẽ, có lực tương đối tốt còn âm Mid và Treble làm tốt nhiệm vụ của mình. Về tổng thể thì mình thấy chất âm sản phẩm vẫn chưa phải quá xuất sắc nhưng với mức giá tầm trung này, Riwbox XBT-80 vẫn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người nghe.

Thương hiệuRiwboxTrọng lượng181.4g
Model XBT-80Tính năng vượt trội Tùy chỉnh dễ dàng, tương thích với nhiều thiết bị.
Chất liệuKim loại, đệm cao su, daLoại sản phẩmOn-ear
Màu sắcXanh tímThời lượng pin13 giờ

3. Tai Nghe Gaming Sades Mpower – SA 723

Tai Nghe Gaming Sades Mpower – SA 723 là dòng sản phẩm tai nghe chụp tai dành cho các game thủ. Ngoại hình bắt mắt, mạnh mẽ nhưng cũng xen kẽ phần dễ thương, đáng yêu trong phối màu trắng hồng bao phủ càng tăng sức hút cho chiếc tai nghe này.

Sản phẩm được gia công từ chất liệu thép không gỉ trong thanh trượt cùng với chất liệu nhựa cao cấp trong phần khung mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ cho Sades Mpower – SA 723. Tuy nhiên là chất liệu này khiến sản phẩm có trọng lượng 490g lớn hơn so với các sản phẩm tai nghe cùng loại. Nhưng bù lại bao bọc xung quanh chiếc tai nghe là phần lưới sắt ngoài nút tai và lớp đệm xốp thoáng khí bọc da êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

Kết nối với giắc cắm hình chữ L giúp chúng ta có thể dễ dàng đặt tay vào đúng vị trí mang đến tư thế thoải mái nhất và dễ dàng xoay chuyển một cách phù hợp nhất khi chơi game mà không lo chiếc dây sẽ làm chúng ta mất tập trung.

Sades Mpower – SA 723 còn được trang bị thêm chiếc Micro ngay trên tai nghe bắt âm cực chuẩn, độ chi tiết cũng khá cao.

Còn về chất âm của chiếc tai nghe Gaming Sades Mpower – SA 723, được trang bị hai bên củ loa 50mm mang đến những giai điệu tuyệt vời nhất. Vừa ôm trọn tai người nghe vừa mang đến chất âm chân thực, sắc nét đến từng chi tiết.

Thương hiệuSadesTrọng lượng490g
Model Mpower – SA 723Tính năng vượt trội Cách âm ổn, tích hợp micro, tương thích với nhiều thiết bị
Chất liệuThép không gỉ, đệm xốpLoại sản phẩmOver-ear có dây
Màu sắcTrắng – hồngChiều dài dây1.2m

4. Tai nghe E-Dra EH412 Pro Led RG

Tai nghe E-Dra EH412 Pro Led RGB là dòng sản phẩm tai nghe chụp tai được thiết kế dành cho những người chơi game. Khi nhìn vào sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ kết hợp một chút dễ thương qua từng đường nét tinh tế trong thiết kế.

Trong phối màu hồng cùng chiếc tai hai bên khung tai nghe càng khiến sản phẩm trở nên bắt mắt và độc đáo. Điểm đặc biệt trong thiết kế sản phẩm nữa đó chính là hệ thống đèn LED RGB với hơn 16.8 triệu màu và hệ thống đèn sẽ đổi màu liên tục khi chúng ta sử dụng. Mỗi dải màu phát sáng chính là từng âm sắc mà chúng ta nghe.

Sản phẩm được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với phần pad tai được bọc thêm một lớp đệm êm ái giúp ôm trọn đôi tai người nghe đồng thời làm tăng khả năng chống ồn cho tai nghe.

Không chỉ dừng lại ở đó, E-Dra EH412 Pro Led RGB còn mang đến một hệ thống âm thanh đa màu sắc, phong phú trong 3 mức biên độ âm thanh cao, trung, thấp. Nổi bật nhất trong chất âm đó chính là âm Bass mạnh mẽ, gãy gọn, chắc chắn, lực chắc nhưng cũng khá sâu lắng. Còn âm Mid trầm ấm, ngọt ngào và cực đều đặn. Âm Treble lên cao khá sáng và cực đã tai chứ không hề đem đến cảm giác khó chịu, chói gắt khi nghe.

Thương hiệuE-DraTrọng lượng510g
Model EH412Tính năng vượt trội Chống ồn tốt, tương thích với nhiều thiết bị
Chất liệuNhựa, cao su, daLoại sản phẩmOver-ear
Màu sắcHồngChiều dài dây2.3m

5. Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live là dòng sản phẩm True Wireless của thương hiệu nổi tiếng Samsung. Sau một thời gian ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được nhiều tín đồ tai nghe hưởng ứng nhiệt tình.

Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn trong phối màu đồng sang trọng, thời trang thêm một chút dễ thương phù hợp với mọi sở thích, mọi đối tượng. Với thiết kế nhét tai hình hạt đậu nhỏ nhắn, xinh xắn giúp cố định chắc chắn tai nghe ngay cả khi bạn phải hoạt động nhiều.

Em này được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp và kim loại chống va đập tốt vừa mang đến sự chắc chắn, bền bỉ vừa đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người đeo đặc biệt là những người phải sử dụng tai nghe thường xuyên.

Samsung Galaxy Buds Live được hãng trang bị thêm tính năng kết nối không dây Bluetooth 5.0 giúp người dùng kết nối nhanh hơn và đường truyền cũng ổn định hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kháng nước nhỏ giọt IPX2 cực phù hợp với những bạn thường xuyên chơi thể thao.

Cùng với đó là tính năng tùy chỉnh cảm ứng 1 chạm và chống ồn chủ động ANC giúp quá trình truyền âm và thu âm thêm trong trẻo và rõ ràng hơn. Thời gian pin của em này lên tới 6 giờ sử dụng liên tục và 28 giờ sử dụng với case sạc.

Còn chất âm của chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds Live này đối với mình thì khá ổn và thiên về âm Bass. Với dải loa driver 12mm đem đến những âm sắc chân thực, sống động nhất giúp bạn như được đắm chìm vào những giai điệu của bản nhạc, những bộ phim hấp dẫn.

Thương hiệuSamsungTrọng lượng5.6g/tai và 42.2g cả case
Model Galaxy Buds LiveTính năng vượt trội Chống ồn, chống nước nhỏ giọt, tương thích với nhiều thiết bị, tùy chỉnh dễ dàng.
Chất liệuNhựa, kim loạiLoại sản phẩmTrue Wireless
Màu sắcĐồngThời lượng pinTai nghe 6 giờHộp sạc 28 giờ

6. Tai nghe chụp tai KE – Y8

Tai nghe chụp tai KE – Y8 ngày càng được giới trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên ưa thích và lựa chọn bởi kiểu dáng dễ thương, cute mà cũng rất độc lạ trong thiết kế. Hai bên pad tai được in hình ngộ nghĩnh cực đáng yêu và phía trên khung tai nghe cũng được hãng điểm thêm “cây non” bắt mắt.

Sản phẩm được gia công từ chất liệu nhựa ABS cao cấp trong phần khung mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ và cũng giúp cho chiếc tai nghe này có trọng lượng nhẹ hơn. Bên cạnh đó, phần pad được bọc thêm một lớp đệm xốp thoáng khí êm ái mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và không bị nóng, chống thấm mồ hôi khi đeo tai nghe KE-Y8 với tần suất lớn.

Em tai nghe này còn được trang bị thêm chiếc Micro và nút tùy chỉnh âm thanh trên dây cáp cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh được âm lượng và nhận cuộc gọi ở chế độ rảnh tay một cách dễ dàng.

Điểm nổi bật nhất trong chất âm của tai nghe này đó chính là âm Bass mạnh mẽ, gọn gàng, lực sâu và cực kỳ đã tai khi nghe. Còn âm Mid và Treble tuy không được nổi bật như âm Bass nhưng nó cũng làm tốt nhiệm vụ và cũng không hề bị âm Bass lấn át. Với giá thành chỉ khoảng 250.000 VNĐ thì mình nghĩ rằng đây là sản phẩm đáng để cho chúng ta sở hữu cho riêng mình đó.

Thương hiệuKeekaTrọng lượng300g
Model Y8Tính năng vượt trội Tùy chỉnh dễ dàng, tích hợp với nhiều thiết bị.
Chất liệuNhựa ABS, đệm xốp thoáng khíLoại sản phẩmOn-ear
Màu sắcXanh trắngChiều dài dây1.2m

7. Tai nghe Somic G951 Pink Edition

Tai nghe Somic G951 Pink Edition được thiết kế với kiểu dáng là hình chú mèo cực kỳ xinh xắn và phần tai mèo này có thể dễ dàng tháo rời tùy theo sở thích của bạn. Nổi bật trong thiết kế sản phẩm đó chính là họa tiết hình mèo trên pad tai được trang bị thêm dải đèn LED đa sắc màu.

Sản phẩm được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu tác động của ngoại lực khá tốt. Phía ngoài sản phẩm được bọc thêm một lớp da đệm mềm mại, êm ái kèm theo đó là lớp vải thoáng khí giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái, chống nóng cho người đeo dù phải thường xuyên sử dụng tai nghe với khoảng thời gian dài.

Một điểm cộng dành cho Somic G951 Pink Edition là sản phẩm được hãng tích hợp thêm Micro chống ồn và bộ điều khiển nút bấm ngay trên tai nghe giúp chúng ta có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh và nhận cuộc gọi ở chế độ rảnh tay.

Mang đến một hệ thống âm thanh giả lập 7.1 giúp người nghe đặc biệt là các game thủ chuyên nghiệp có thể cảm nhận toàn bộ âm thanh từ mọi phía nhờ chuyển động âm thanh 360 độ.

Nổi bật nhất trong dải âm của chiếc tai nghe Somic G951 Pink Edition có lẽ là dải Bass mạnh mẽ, chắc khỏe, lực sâu. Tuy nhiên là âm Mid và âm Treble chưa được nổi bật và có chút lép vế hơn so với Bass. Nhưng nhìn tổng thể dải âm này cũng khá ổn với hệ thống âm thanh giả lập 7.1 sẽ giúp cho chất âm trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Thương hiệuSomicTrọng lượng420g
ModelG951Tính năng vượt trội Micro chống ồn, tùy chỉnh dễ dàng và tương thích với nhiều thiết bị.
Chất liệuNhựa, đệm xốp, vải lướiLoại sản phẩmOver-ear
Màu sắcHồngChiều dài dây1.2m

8. Tai nghe TWS Xiaomi Line Friends

Tai nghe TWS Xiaomi Line Friends là chiếc tai nghe có kiểu dáng đặc biệt nhất mà Xiaomi đem đến cho hàng triệu khách hàng của mình. Lấy cảm hứng từ hai nhân vật Line Friends vô cùng nổi tiếng đó là Brown Bear và Sally.

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đáng yêu qua hình dáng chú vịt Sally và chú gấu nâu Brown Bear gây ấn tượng mạnh từ những tín đồ tai nghe. Earbuds thiết kế cũng khá đơn giản nhưng cũng cực đặc biệt nhờ họa tiết ngộ nghĩnh ngay trên hai củ tai của chiếc tai nghe.

Em này được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp mang đến sự chắc chắn và cũng giúp giảm trọng lượng mỗi bên tai nghe chỉ còn 4 gam đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người đeo.

TWS Xiaomi Line Friends được hãng trang bị thêm tính năng kết nối không dây Bluetooth 5.0 giúp người dùng kết nối nhanh, đường truyền ổn định hơn và cho phép kết nối với nguồn phát trong phạm vi 10m.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống nước, chống bụi IPX5. Bạn sẽ không cần lo lắng mồ hôi hay những trận mưa nhẹ khi đang ở ngoài trời nha.

Còn về chất âm của chiếc tai nghe này thì mình thấy rằng đây là một chất âm khá ổn, nó giống với chiếc tai nghe Redmi AirDots vậy. Âm sắc và dải âm đều được cân bằng mang đến những giai điệu tuyệt vời nhất cho người nghe.

Thương hiệuXiaomiTrọng lượng4g/tai
Model Line FriendsTính năng vượt trội Chống ồn khá ổn, chống nước, bụi IPX5, kết nối nhanh chóng, dễ dàng.
Chất liệuNhựaLoại sản phẩmTrue Wireless
Màu sắcVàng/nâuThời lượng pinTai nghe 3-4 giờ

9. Tai nghe Onikuma K9

Tiếp đến là một chiếc tai nghe On-ear có ngoại hình như một chú mèo mạnh mẽ, dễ thương đang siêu hot hiện nay không đâu khác đó chính là tai nghe Onikuma K9 đến từ thương hiệu Onikuma.

Tai nghe Onikuma K9 được thiết kế với kiểu dáng đóng, ôm sát vào tai người nghe nhờ đó mà chiếc tai nghe này có khả năng cách âm cực kỳ tốt. Được phủ thêm một “chiếc áo” màu hồng pha xám càng khiến sản phẩm trở nên nổi bật.

Em tai nghe này được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp kèm theo là kim loại có thể chịu tác động của ngoại lực khá tốt. Phần khung tai nghe được bọc thêm một lớp đệm êm ái giúp người đeo không cảm thấy nhức mỏi khi đeo trong suốt thời gian dài. Phần pad tai cũng được trang bị thêm lớp đệm da giúp ôm sát đôi tai người nghe hơn và êm ái hơn.

Tai nghe Onikuma K9 cũng được Onikuma tích hợp thêm Micro chống ồn, độ chi tiết cực cao và bộ điều khiển nút bấm ngay trên tai nghe giúp chúng ta có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh và nhận cuộc gọi ở chế độ rảnh tay.

Chiếc tai nghe Onikuma K9 với trình điều khiển 50mm và được tích hợp hệ thống âm thanh vòm mang đến những âm sắc chân thực, sống động, chi tiết nhất cho người đeo. Khi trải nghiệm cùng Onikuma K9 có thể giúp bạn như đang trở thành một nhân vật, người chơi trực tiếp ngay trong mỗi trận chiến hay trong những bộ phim hành động hấp dẫn.

Thương hiệuOnikumaTrọng lượng580g
Model K9Tính năng vượt trội Chống ồn, âm thanh vòm, tùy chỉnh dễ dàng.
Chất liệuNhựa, kim loại, đệm xốpLoại sản phẩmOver-ear
Màu sắcHồng xámChiều dài dây2.2m

10. Tai nghe JBL Tune 220TWS

Tai nghe JBL Tune 220TWS được thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn trong phối màu hồng sang trọng, tinh tế nhưng cũng khá dễ thương phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là những cô nàng dịu dàng. Với kiểu dáng in-ear JBL Tune 220TWS giúp cố định, bám chắc vào tai người đeo.

Em này được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp và được phủ thêm một lớp kim loại bên ngoài càng làm nổi bật thêm thiết kế cũng như sự sang trọng trong sản phẩm.

JBL Tune 220TWS được hãng JBL trang bị nhiều tính năng hiện đại tiên tiến như khả năng kết nối không dây Bluetooth 5.0 giúp người dùng kết nối nhanh hơn và đường truyền cũng ổn định hơn.

Tuy nhiên, một điểm trừ dành cho chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS này là sản phẩm không được trang bị thêm tính năng chống nước nên khi sử dụng các bạn cũng nên lưu ý, hạn chế cho sản phẩm tiếp xúc với nước để tăng độ bền cũng như tuổi thọ cho JBL Tune 220TWS bạn nhé.

Nhưng bù lại, sản phẩm cũng được tích hợp tính năng 1 chạm, dễ dàng tùy chỉnh và trình trợ lý ảo cho phép người dùng kết nối với siri, Google Assistant, tùy chỉnh âm thanh,… bằng giọng nói của mình.

Còn chất âm của chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS này đối với mình thì khá ổn và thiên về âm Bass hơn bởi sản phẩm được trang bị công nghệ JBL Pure Bass Sound. Còn âm Mid và Treble chưa được nổi bật như âm Bass nhưng tuy nhiên hai dải âm này vẫn làm tốt nhiệm vụ và cũng không hề lép vế và chìm.

Thương hiệuJBLTrọng lượng56 ( Cả case sạc )
Model Tune 220TWSTính năng vượt trội Chống ồn tốt, tùy chỉnh dễ dàng, hỗ trợ trình trợ lý ảo.
Chất liệuNhựa, kim loạiLoại sản phẩmTrue Wireless
Màu sắcHồng tímChiều dài dâyTai nghe 3 giờHộp sạc 16 giờ

II. Lời kết

Đến đây là kết thúc toàn bộ bài review về Top 10 những chiếc tai nghe dễ thương, cute nhất hiện nay. Nhìn chung, các sản phẩm phía trên đều có mức giá thuộc phân khúc tầm trung và đều sở hữu một ngoại hình bắt mắt, ngộ nghĩnh nhưng cũng không kém phần tinh tế và độc đáo.

Nếu những sản phẩm phía trên vẫn chưa phải là những chiếc tai nghe mà bạn mong muốn thì các bạn có thể tham khảo thêm nhiều các thương hiệu, các sản phẩm tai nghe khác trên Review Tai Nghe nha!!!

Chúc các bạn có một ngày tốt lành và hẹn gặp lại mọi người ở những bài review tiếp theo nhé.

Rate this post
Bài viết liên quan