Top 10+ Tai Nghe Hoco Được Ưa Chuộng Nhất

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc tai nghe bluetooth chính hãng, chất lượng nhưng giá thành phải chăng thì có lẽ Hoco là một trong những thương hiệu có lẽ sẽ dành được sự quan tâm của bạn. Hoco được biết đến bởi những phụ kiện điện thoại di động với giá rất rẻ như sạc điện thoại, micro, giá đỡ điện thoại, tai nghe… Trong đó, tai nghe Hoco cũng là một trong những phụ kiện được bán chạy nhất của hãng.

Trong bài viết hôm nay, Reviewtainghe sẽ giới thiệu nhanh cho các bạn về Top 10 tai nghe Hoco được ưa chuộng nhất trong nă. Nếu ai đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tai nghe giá cả phải chăng, chất lượng ổn định thì hãy lướt xuống và đọc ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Hoco

Hoco là thương hiệu phụ kiện thiết bị kỹ thuật số đến từ công ty HOCO TECHNOLOGY của Hongkong. Các sản phẩm của Hoco hướng đến sự đơn giản, thiết thực nhưng đa sắc với phong cách trẻ trung, cá tính. Hiện nay, Hoco đã đặt đại lý tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và nhận được sự đánh giá khá cao tại các thị trường Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông, Châu Âu,…

Hoco được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng ISO 9001-2015 và nhiều chứng nhận khác như chứng chỉ CE (Châu Âu), chứng chỉ FCC (Mỹ), RoSH (Châu Âu).

Top 10 tai nghe Hoco được ưa chuộng nhất 2022

1. Tai nghe không dây Bluetooth Hoco ES39

Tai nghe Bluetooth Hoco ES39 được đánh giá cao về độ tỉ mỉ, sự hoàn thiện trong thiết kế so với các model tiền nhiệm, thoạt nhìn qua sẽ có cảm giác tương đối giống với tai nghe AirPods của Apple. Củ tai có dạng hình bầu dục với kích thước vừa phải, bám khít vào lỗ tai khi đeo, tuy nhiên do thuộc loại earbuds không có đệm cao su ở đầu nên khả năng cách âm hơi kém hơn so với dòng in-ear. Dock sạc có dạng hình hộp đứng, được làm từ nhựa phủ lớp sơn màu trắng giống tai nghe phía trong. Phần nắp đóng mở vỏ sò rất dễ sử dụng, bên ngoài hộp có đèn LED báo hiệu trạng thái pin giúp người dùng dễ dàng kiểm soát.

Hoco ES39 có chất chất âm khá ấn tượng và chân thực với âm bass mạnh mẽ, âm mid và treble cân bằng giúp mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị với mọi thể loại nhạc khác nhau. Công nghệ chống ồn có tác dụng loại bỏ tạp âm của môi trường ngoài để cuộc đàm thoại của bạn được rõ ràng và chính xác hơn.

Thời lượng pin của tai nghe là 3 giờ, hộp sạc có thể sạc cho tai nghe khoảng 5 lần. Nhìn chung đây cũng phải là con số quá ấn tượng, chỉ ở mức trung bình so với mặt bằng chung của các dòng tai nghe Bluetooth trên thị trường.

Phiên bản Bluetooth 5.0 đem đến khả năng kết nối tín hiệu nhanh và ổn định. Công nghệ chống nước cho phép bạn đeo chiếc tai nghe này trong khi chạy bộ, tập thể dục, chơi thể thao thoải mái mà không sợ hỏng.

Để thực hiện các thao tác điều hướng như chuyển bài, bắt/tắt cuộc gọi, play/pause nhạc,… bạn chỉ cần trực tiếp chạm nhẹ vài cái vào tai nghe là được, rất nhanh chóng và thuận tiện, không cần dùng đến điện thoại hay các thiết bị khác.

Tai nghe Bluetooth Hoco ES39 có giá khoảng 700.000 đồng.

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)3 giờ
ModelHoco ES39Pin (dock sạc)15 giờ
Loại tai ngheEarbudsTính năngChống ồn, chống nước

2. Tai nghe không dây Bluetooth Hoco ES42

Hoco ES42 là model tai nghe in-ear chính hiệu. Nếu như Hoco ES39 có thiết kế giống với AirPods thì ES42 lại giống với AirPods Pro với miếng đệm lót cao su bọc ở đầu ống dẫn âm. Khi mua cặp tai nghe này, bạn sẽ nhận được combo 3 tips với các size khác nhau, nhờ vậy bạn không chỉ dễ dàng chọn lựa được cặp tips phù hợp với mình mà còn có thể chia sẻ với người thân, bạn bè dùng chung. Hộp dock có dạng hình thanh trụ nằm ngang với 2 màu là đen và trắng. Đặc biệt, chiếc móc bên ngoài hộp sẽ giúp bạn treo vào đai quần hay móc khoá xe vô cùng tiện dụng.

Hoco ES42 cũng được trang bị phiên bản Bluetooth 5.0 đem đến kết nối nhanh và ổn định trong phạm vi khoảng cách 10m không vật cản. Điều chỉnh cảm ứng được tích hợp ngay trên tai nghe giúp người dùng thực hiện thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Chất âm của Hoco ES42 được đánh giá khá ấn tượng, có thể đáp ứng mọi thể loại âm nhạc khác nhau, trong đó âm bass mạnh mẽ, âm trầm êm ái, cân bằng tốt hơn, không gây rè ở âm cao, truyền tải khá sống động và chân thực.

Thời lượng pin một lần sạc của em ấy là khoảng 3,5 giờ nghe nhạc và đàm thoại, thời gian chờ lên tới 150 giờ. Công nghệ sạc không dây hiện đại đem đến sự linh hoạt, tiện lợi khi sử dụng.

Tai nghe Bluetooth Hoco ES42 có giá bán dao động 500.000 – 800.000 đồng tuỳ từng nhà bán.

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)3 giờ
ModelHoco ES39Pin (dock sạc)150 giờ
Loại tai ngheIn-ear không dâyTính năngChống ồn, chống nước, sạc không dây

3. Tai nghe không dây Bluetooth Hoco ES36

Hoco ES36 sở hữu kiểu dáng thiết kế tương đối giống với model ES42 phía trên, cả về tai nghe lẫn hộp sạc. Củ tai có hình bầu dục hơi chếch lên giúp bám khít vào lỗ tai hơn, đệm lót cao su có tác dụng tạo sự êm ái, thoải mái khi sử dụng, hộp sạc có dạng hình thanh trụ ngang, được làm từ nhựa phủ hợp sơn màu trắng, đặc biệt là vô cùng nhỏ gọn nên mang đi đâu cũng dễ.

Cuống tai thon dài được tích hợp Micro giúp bắt giọng nói tốt hơn, nhờ vậy mà bạn có thể thực hiện những cuộc đàm thoại với âm thanh rõ ràng, chính xác.

Bluetooth 5.0 đem lại khả năng truyền tải tín hiệu với tốc độ nhanh chóng với chất lượng âm thanh được ổn định cũng như giảm độ trễ cực kì tuyệt vời. Bên cạnh đó, nó cũng giúp tăng khả năng đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh khi xem phim hoặc chơi game để người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất, không bị khó chịu khi mà tiếng và hình không ăn khớp.

Tương tự như các model tai nghe True Wireless khác nhà Hoco thì em này cũng có bảng điều khiển cảm ứng vân tay nhanh nhạy để thực hiện các điều hướng một cách thuận tiện và nhanh chóng. Công nghệ sạc không dây tiên tiến đem đến sự linh hoạt hơn khi sử dụng.

Tai nghe Hoco ES36 có thể kết nối với các thiết bị hệ điều hành Android và IOS. Chỉ cần kết nối Bluetooth lần đầu là những lần sau không cần thực hiện lại, tai nghe được lấy ra khỏi hộp là chế độ Bluetooth tự động được thiết lập.

Thời lượng pin một lần sạc là 3 giờ, hộp sạc có khả năng sạc cho tai nghe khoảng 3-5 lần.

Công nghệ chống nước IPX4 bảo vệ tai nghe trong môi trường ẩm ướt của mồ hôi và nước mưa hiệu quả, nhờ vậy bạn có thể đeo trong khi luyện tập thể thao hay chạy bộ mà không lo hư hỏng.

Tai nghe Bluetooth Hoco ES36 có giá khoảng 450.000 – 600.000 đồng.

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)3 giờ
ModelHoco ES36Pin (dock sạc)Sạc cho tai nghe 3-5 lần
Loại tai ngheIn-ear không dâyTính năngChống ồn, chống nước IPX4, kết nối trợ lý ảo, kết nối Pop-up, sạc không dây

4. Tai nghe không dây Bluetooth Hoco ES34

Tai nghe Bluetooth Hoco ES34 có 3 màu: đen, trắng và xanh dương trong đó màu đen và trắng là thông dụng nhất được đa số khách hàng lựa chọn, màu xanh dương mạnh mẽ và có phần sang trọng hơn một chút.

Với thiết kế dạng in-ear, ES34 không chỉ giúp tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng mà còn cách âm rất tốt nhờ miếng lót cao su mềm ở đầu ống dẫn âm. Hộp sạc có dạng hình hộp nằm ngang với một cổng sạc bên ngoài để kết nối với cáp sạc. Trọng lượng mỗi tai nghe là 4.5g và tổng cả dock sạc là 41g.

Tai nghe Hoco ES34 được trang bị Bluetooth 5.0 giúp tín hiệu âm thanh được truyền đi nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10m. Tần số truyền là 2.4 GHz cho âm thanh cân bằng với treble rõ ràng và bass mạnh mẽ. Bạn có thể vừa nấu cơm, dọn dẹp vừa thưởng nhạc mà không sợ bị gián đoạn do đường truyền. Ngoài ra, 2 chiếc tai nghe có thể sử dụng độc lập mà không phân biệt chính-phụ, nhờ vậy tùy theo ý thích mà bạn dễ dàng lựa chọn tai trái hay tai phải rất linh hoạt.

Thời lượng pin 1 lần sạc của tai nghe là 5 giờ nghe nhạc và đàm thoại, thời gian chờ là 100 giờ, chỉ cần 1.5-2 tiếng là có thể sạc đầy.

Bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp bạn thực hiện các điều hướng dễ dàng, bên cạnh đó cũng hỗ trợ tính năng kết nối với trợ lý ảo vô cùng thuận tiện.

Tai nghe Bluetooth Hoco ES34 có giá 350.000 – 400.000 đồng.hopee

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)5 giờ
ModelHoco ES34Thời gian chờ100 giờ
Loại tai ngheIn-ear không dâyTính năngKết nối trợ lý ảo, sử dụng độc lập 2 tai

5. Tai nghe không dây Bluetooth Hoco ES38

Đa số các model tai nghe Hoco đều có kiểu dáng tương tự như nhau mà ít có sự khác biệt nhiều, ES38 sở hữu thiết kế giống với ES36 và ES42, đó là sự kết hợp của kiểu tai nghe in-ear và Earbuds. Tai nghe có củ tai hình bầu dục hơi chếch, đầu ống dẫn âm bọc đệm lót cao su đem đến sự thoải mái khi sử dụng, cuống tai thon dài kéo xuống dưới để bắt tiếng rõ hơn. Dock sạc dạng hình hộp nằm ngang, có 2 màu, một loại bên ngoài màu đen và bên trong màu trắng, một loại trắng toàn bộ, kèm theo đó là một chiếc móc tiện dụng.

Để thực hiện các thao tác chuyển bài, play/pause nhạc hay nghe/tắt cuộc gọi, bạn chỉ cần chạm nhẹ vài cái vào tai nghe mà không cần sử dụng điện thoại, nó cũng hỗ trợ kết nối trợ lý ảo như các model phía trên.

Chất âm của Hoco ES38 được đánh giá là sống động và có sự cải thiện đáng kể hơn những model tiền nhiệm. Bên cạnh đó, nhờ phiên bản Bluetooth 5.0 với khả năng kết nối nhanh và ổn định ở khoảng cách xa, Hoco ES38 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc, xem phim và đàm thoại tuyệt vời.

Tai nghe khi được sạc đầy có thể sử dụng liên tục khoảng 3 giờ đồng hồ và thời gian chờ là 150 giờ, gấp 1,5 lần so với ES34. Đặc biệt, sản phẩm còn được hỗ trợ công nghệ sạc không dây tiên tiến giúp việc sạc pin trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Tai nghe Bluetooth Hoco ES38 đang được bán với mức giá khoảng 550.000 đồng.

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)3 giờ
ModelHoco ES38Thời gian chờ150 giờ
Loại tai ngheIn-ear không dâyTính năngKết nối trợ lý ảo, sử dụng độc lập 2 tai

6. Tai nghe Bluetooth Hoco ES1 có dây

Hoco Bluetooth ES1 là model tai nghe có dây cá tính với 2 tone màu cực kỳ nổi bật là đỏ và xanh nõn chuối. Phần dây nghe được bọc bằng chất liệu cao su dẻo, có thể uốn cong và tuỳ ý điều chỉnh mà không sợ cọ xát gây khó chịu. Housing làm từ nhựa cao cấp với đầu bọc silicon dày dặn, êm ái đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Không giống các mẫu tai nghe True Wireless phía trên, em này có bảng điều khiển là các nút bấm cơ học được trang bị ngay trên phần dây giúp điều chỉnh âm lượng, phát/ngừng nhạc, nhận/tắt cuộc gọi. Mặc dù là dòng tai nghe có dây nhưng nhờ chất liệu cao su nhẹ nhàng nên tổng trọng lượng của Hoco ES1 chỉ có 12g mà thôi, thậm chí còn nhẹ hơn tai nghe không dây khi tính cả hộp sạc.

Tai nghe Bluetooth Hoco ES1 có khả năng lọc được tiếng ồn, tiếng gió, tiếng vang trong nhiều môi trường hiệu quả, cho phép đàm thoại rõ ràng và trải nghiệm nghe nhạc, xem phim thú vị. Với dải bass mạnh mẽ, em này sẽ phù hợp để thưởng thức những dòng nhạc sôi động như EDM, Rock hay Pop,…

Mặc dù được trang bị phiên bản Bluetooth thấp chỉ 4.1 nhưng tốc độ truyền tải tín hiệu vẫn khá ổn định và có khả năng tương thích với nhiều thiết bị điện tử hỗ trợ kết nối Bluetooth như iPhone, Samsung, Sony, HTC,…

Thời lượng pin của Hoco ES1 là 4 giờ nghe nhạc và 3.5 giờ đàm thoại. Thời gian chờ là 55 giờ và cần 2 giờ để sạc đầy pin.

Tai nghe có dây Bluetooth Hoco ES1 có giá dao động 300.000 – 350.000 đồng.opee

Thương hiệuHocoBluetooth4.1
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)4 giờ (nghe nhạc), 3.5 giờ (đàm thoại)
ModelHoco ES1Thời gian chờ55 giờ
Loại tai ngheIn-ear có dâyTrọng lượng12g

7. Tai nghe Bluetooth Hoco ES29

Hoco ES29 cũng là mẫu tai nghe Bluetooth có dây nhưng được thiết kế theo kiểu dáng vòng cổ linh hoạt nên phù hợp với những người hay luyện tập thể thao. Dây nghe được làm từ chất liệu nhựa dẻo, mềm với trọng lượng cực nhẹ, chỉ 22g thôi nên khi đeo lên cổ sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thoả sức tập luyện trong nhiều giờ mà cũng không thấy nặng. Sản phẩm có 2 màu là đỏ và đen.

Củ tai có kích thước nhỏ gọn, ôm khít vào lỗ tai nhờ miếng đệm cao su êm ái, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được cặp tips phù hợp vì có tận 3 size S,M,L khác nhau. Phía sau của củ tai được tích hợp nam châm nên khi để gần chúng sẽ tự hút lấy nhau rất gọn gàng và hạn chế vướng víu.

Phiên bản Bluetooth đã được nâng cấp lên 5.0 so với ES1 tăng khả năng và tốc độ kết nối tín hiệu. 2 bên của dây đeo được trang bị 2 thanh nhựa giúp phần neckband cân bằng, 1 bên chứa pin và 1 bên là bảng điều khiển với các nút bấm.

Thời lượng pin của Hoco ES29 là 16 giờ, “trâu” hơn gấp 4-5 lần so với ES1 và cũng chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy.

Chất âm của em này cũng khá ổn với dải bass cực sâu và mạnh mẽ, phù hợp để nghe các dòng nhạc sôi động.

Tai nghe Bluetooth có dây Hoco ES29 có giá 200.000 – 300.000 đồng.

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)16 giờ
ModelHoco ES29Thời gian sạc2 giờ
Loại tai ngheIn-ear có dâyTrọng lượng22g

8. Tai nghe Bluetooth Hoco ES25

Hoco ES25 sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng, bắt mắt và “bóng bẩy” từ hộp dựng cho tới tai nghe. Sản phẩm có 3 màu là đen, đỏ và xanh nước biển đậm trong đó màu đen trung tính, thông dụng, phù hợp với mọi đối tượng, màu đỏ sang chảnh và màu xanh cá tính, mạnh mẽ. Dock sạc có dạng hình hộp nằm ngang cỡ 2-3 ngón tay, khá nhỏ gọn, bề mặt sần sùi có tác dụng hạn chế trầy xước do ma sát khi tiếp xúc. Tai nghe bên trong có bề mặt sáng bóng, đẹp không tì vết, không kém cạnh gì những dòng tai nghe cao cấp. Đầu ống dẫn âm được bao bọc bởi miếng tip silicon giúp ôm sát vào tai và đem đến cảm giác thoải mái, không đau nhức ngay cả khi dùng trong nhiều giờ đồng hồ.

Bảng điều khiển cảm ứng vân tay được tích hợp trên housing giúp thực hiện các điều hướng một cách đơn giản và thuận tiện. 1 chạm để nhận cuộc gọi, play/pause nhạc; 2 chạm để tăng/giảm âm lượng, 3 chạm để chuyển bài và nhấn giữ để gọi trợ lý ảo.

Công nghệ Bluetooth 5.0 đem lại tốc độ kết nối cũng như độ truyền tải tín hiệu âm thanh ở mức ổn định nhất trong khoảng cách lên tới 10m khi không có vật cản. Chuẩn chống nước IPX4 cho phép người dùng đeo tai nghe ngay cả khi tập thể dục, chạy bộ, chơi thể thao,… ra nhiều mồ hôi mà không sợ hỏng. Bên cạnh đó, với công nghệ chống ồn CVC 6.0, tạp âm và tiếng ồn được loại bỏ giúp âm thanh của cuộc đàm thoại được rõ ràng và chính xác.

Chất âm của ES25 được đánh giá là chân thực, sống động với dải bass có độ nảy vừa phải êm ái, mid vừa đủ, ngọt ngào êm ấm. Thời lượng pin của tai nghe là 3 giờ, dock sạc có khả năng sạc cho tai nghe khoảng 4 lần.

Tai nghe Bluetooth không dây ES25 đang được bán với giá 400.000 – 600.000 đồng.Shopee

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)3 giờ
ModelHoco ES25Dock sạcSạc cho tai nghe 4 lần
Loại tai ngheIn-ear không dâyTính năngChống ồn CVC 6.0, chống nước IPX4, kết nối trợ lý ảo

9. Tai nghe không dây Bluetooth Hoco ES46

Lại một model tai nghe nữa có kiểu dáng thiết kế giống tai nghe Airpods của Apple đến từ thương hiệu Hoco. Tuy nhiên, phần tay cầm của ES46 được thiết kế tối giản, làm ngắn đi khoảng 20% so với Airpods 2 nên nhìn sẽ nhỏ gọn hơn. Củ tai hình bầu dục, dạng Earbuds không có đệm silicon nên nếu đeo liên tục trong nhiều giờ đồng hồ có thể sẽ cảm thấy hơi đau nhức. Hộp sạc cũng rất nhỏ gọn có dạng hình hộp đứng, có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và mang đi bất cứ nơi đâu rất tiện lợi.

Phiên bản Bluetooth 5.0 đem đến khả năng kết nối nhanh và ổn định trong phạm vi 10m không vật cản. Hoco ES46 có thể kết nối với smartphone hệ điều hành Android, IOS và cả máy tính. 2 bên tai nghe đóng vai trò như nhau và không phân biệt tai chính, tai phụ do vậy bạn muốn đeo 1 hay 2 chiếc đều được. Micro được trang bị ở cả 2 bên nên bạn có thể thực hiện các cuộc đàm thoại rất dễ dàng.

Các thao tác điều chỉnh được thực hiện vô cùng đơn giản chỉ với vài cái chạm nhẹ nhàng, bạn cũng có thể gọi trợ lý ảo thông qua bảng điều khiển thông minh này.

Công nghệ chống ồn cao cấp giúp loại bỏ tạp âm của môi trường xung quanh để đem đến những trải nghiệm nghe nhạc, xem phim tuyệt vời. Bên cạnh đó, Hoco ES46 cũng có khả năng chống nước cho phép bạn sử dụng trong khi tập gym, chơi thể thao hay chơi các trò chơi hoạt động mạnh ngoài trời mà hoàn toàn không lo hỏng.

Thời lượng pin của tai nghe là khoảng 3-4 giờ nghe nhạc và đàm thoại.

Tai nghe Bluetooth không dây Hoco ES46 có giá 260.000 – 300.000 đồng.ee

Thương hiệuHocoBluetooth5.0
Xuất xứTrung QuốcPin (tai nghe)3-4 giờ
ModelHoco ES46Cổng sạcLightning
Loại tai ngheEarbudsTính năngChống ồn, chống nước, kết nối trợ lý ảo, sử dụng độc lập 2 tai, kết nối Pop-up

10. Tai nghe chụp tai Hoco W21

Hoco W21 là mẫu tai nghe chụp tai có dây với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ. Sản phẩm có 3 màu là đen, tím và xám, trong đó màu tím pastel nhìn khá nữ tính mà không hề sến súa nên các bạn nữ sẽ rất thích.

Phần đệm ở 2 bên housing có đường kính 40mm, không quá to nên trong nhiều trường hợp không thể chụp kín được vành tai. Quai chụp được lót lớp giả da mềm nên khi đeo sẽ không thấy đau đầu, tuỳ theo kích thước đầu mà người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt sao cho vừa vặn nhất.

Tai nghe tích hợp một nút điều khiển thông minh hỗ trợ mic nói tương thích hoàn hảo với smartphone có chân cắm 3.5mm và laptop hỗ trợ cổng ra cho headphone. Tuy nhiên, em này lại không tương thích với các dòng máy không có chân 3.5mm như iphone 7/8X/11 hay Galaxy Fold, Galaxy A80,… nên nếu bạn nào đang sử dụng những dòng máy này mà muốn mua Hoco W21 thì phải mua thêm cổng chuyển lightning hoặc Type-C sang 3.5mm.

Chất âm của Hoco W21 to và rõ ràng với dải bass và treble ở mức ổn, phù hợp để “chill” nhạc.

Tai nghe chụp tai Hoco W21 có giá chỉ khoảng 150.000 đồng.

Thương hiệuHocoLoại tai ngheChụp tai có dây
Xuất xứTrung QuốcChân cắm3.5mm
ModelHoco ES25Màu sắcĐen, xám, tím pastel

III. Lời kết

Trên đây là toàn bộ bài đánh giá nhanh về Top 10 tai nghe Hoco được ưa chuộng nhất 2021 2022. Nhìn chung, hầu hết các model tai nghe đến từ thương hiệu Hoco đều sở hữu mức giá thành khá rẻ, do vậy chất lượng và tính năng chỉ ở mức ổn định chứ không có quá nhiều điểm ưu việt. Đã vậy, kiểu dáng thiết kế lại còn hơi “đạo nhái” các mẫu tai nghe nổi tiếng của Apple.

Theo ý kiến cá nhân thì mình thấy tai nghe Hoco sẽ phù hợp với những người sử dụng phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim cơ bản, còn nếu muốn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn thì có lẽ sẽ không thể đáp ứng được. Các bạn nên tìm kiếm các dòng tai nghe của các hãng cao cấp hơn chút nhé! Hẹn lặp lại cả nhà ở những bài review lần sau!

Rate this post
Bài viết liên quan